เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมแก้จมูก

วันที่โพส: 11/03/2018 20:57:31

[CR] รีวิวศัลยกรรมแก้จมูกพร้อมตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ
จมูกพังทรงไม่สวยมาจากไหน ก็แก้ทรงใหม่ให้สวยกว่าเดิมได้เมื่อมาที่คลินิกเมดเมติก

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-2

รีวิวแก้จมูกเสริมปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ หลังทำแผลไว ทรงสวย งานเลอค่ามากค่ะ ^^

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่รักสวยรักงามทุกท่าน วันนี้ตั้งใจจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์แก้จมูกที่คลินิกเมดเมติกค่ะ อ่านจะเขียนผิดเขียนถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่เพิ่งจะรีวิวิวงะ แหะๆ ขอย้อนไปถึงตอนที่ทำจมูกครั้งแรกก่อนเน้อ พั้นช์เคยเสริมจมูกตอนอายุ 18 ปี ตอนนั้นเป็นช่วงที่กำลังจะเข้ามหาลัยพอดีค่ะ นึกภาพออกป่ะ ว่าพอหลุดจากคำว่ามัธยมแล้ว ก็เริ่มมีความรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว มากขึ้น อีกอย่างคือเห็นเพื่อนๆ ก็นิยมไปเสริมจมูกกัน พอเราเห็นเพื่อนทำมาแล้วสวย ก็อยากทำบ้าง ก็เลยตัดสินใจทำ ตอนที่ทำจำได้ว่า แทบไม่ได้หาข้อมูลอะไรเลยค่ะ คลินิกไหนที่ว่าดี ก็ไปตาม ๆ เค้า แล้วพอทำมาแต่พอผ่านไปประมาณ 2 ปี จมูกเอียง -*- (ปั๊ดโธ่ ให้ตายสิ) ของพั้นช์จมูกเอียงไปทางด้านซ้าย ยิ่งพอเวลาถ่ายรูปข้างหน้า จะเห็นชัดเลยค่ะว่าแกนเอียง ตอนนั้นคือแบบนอยด์มาก เซ็งสุด ๆ แถมปลายจมูกเดิมก็สั้นเวลามองข้าง ๆ ดูไม่คม ทรงไม่ค่อยสวยเลยค่ะ ก็เลยตัดสินใจว่าอยากจะแก้จมูก

คราวนี้พั้นช์ตั้งใจหาข้อมูลมากเลยค่ะ ดูรีวิวมาหลายที่ จนมาเจอรีวิวแก้จมูกด้วยการเสริมปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบของคลินิกเมดเมติก บอกตามตรงว่าเห็นรีวิวแล้วรู้สึกชอบในผลงานแก้จมูกของที่นี่ เชื่อมั่นค่ะว่าคุณหมอจะช่วยแก้ปัญหาในจุดบกพร่องของเราได้ ก็เลยลองแอดไลน์ของคลินิก สอบถามข้อมูลเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ ค่าใช้จ่าย คือแบบ พนักงานน่ารักค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก แบบนี้ก็จองคิวไปสิคะ รออะไร 55555

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดและในวันที่ผ่าตัด

ก่อนผ่าตัดประมาณ 1-2 อาทิตย์ ก็งดอาหารเสริมงดแอลกอฮอล์ วันผ่าตัดจริงก่อนผ่าตัดก็สระผมทำความสะอาดร่างกายให้พร้อม ไม่แต่งหน้าไป สวมเสื้อผ้าสบายๆค่ะ เตรียมอุปกรณ์พวกหมอนรองคอ เจลประคบ แต่จริง ๆ ทางคลินิกมีขายนะคะ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกกันเอาเอง อิอิ หลังจากใจจดใจจ่อ นั่งนับวันที่ทำมาหลายวัน วันนี้ก็ได้คิวทำสักที ขอบอกว่าตื่นเต้นมาก

ก่อนเข้าผ่าตัด-คุยกับคุณหมอ

หลังจากที่ได้ทำความสะอาด เปลี่ยนชุด ก็รอคุณหมอมาค่ะ พอคุณหมอมาถึงก็ได้มีการพูดคุยเพิ่มเติมเรื่องทรงจมูกว่าอยากได้ปลายจมูกพุ่งๆ สโลปสันสวยๆค่ะ หน้าจะได้ดูมีมิติและดูคมสวยขึ้นกล้อง ของพั้นช์เป็นเคสแก้จมูก จมูกเดิมเนื้อน้อย ก็เลยเลือกเสริมปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้บกบเพื่อช่วยให้ปลายจมูกดูสวยและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ตอนผ่าตัด

จำได้ว่าคุณหมอจะผ่าตัดเอาเนื้อเยื่อก้นกบตรงบริเวณร่องก้นของเราก่อน จากนั้นก็จะทำการเหลาซิลิโคน ซึ่งที่นี่จะเหลาซิลิโคนแบบ case by case นะคะ ไม่ได้ใช้ซิลิโคนแบบสำเร็จ ข้อดีของซิลิแบบเหลาเคสต่อเคสก็คือ ทำให้ได้ทรงจมูกที่มีความเป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์ เหมาะสมกับฐานจมูกเราค่ะ

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-3

ภาพหลังทำเสร็จ

ความรู้สึกหลังทำ
เอาจริง ๆ สำหรับพั้นช์คือเราแก้จมูกนะแต่ไม่รู้สึกเจ็บเลย แปลกใจมากที่หน้าไม่ค่อยบวม ไม่ค่อยเขียวด้วย คงเป็นเพราะคุณหมอมือเบาเลยช่วยทำให้ไม่ช้ำเยอะ

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-4

วันที่ 2-3
ยังต้องใส่เฝือกดามจมูกอยู่ค่ะ ก็มีประคบเย็นบ้าง แล้วก็พยายามนอนหมอนสูง ๆ เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-5

วันที่ 4
ถอดเฝือกที่จมูกออกแล้วค่ะ แต่ยังมีรอยช้ำเหลือง ๆ บ้างตรงหัวตา ช่วงนี้ก็สลับมาประคบร้อนค่ะ

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-6

วันที่ 14
คือแบบทรงจมูกสวยมาก ไม่นึกเลยว่าแก้แล้วจะดีขนาดนี้ ชอบที่สุดเลยค่ะ

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-7

ภาพนี้เปรียบเทียบจมูกก่อนทำ-หลังทำ ให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลย อิอิ

ปัจจุบัน
พั้นช์แก้จมูกที่เมดเมติกครบได้แค่เดือนกว่าๆ เองค่ะ บางคนงงว่าเราแอบไปแก้จมูกตอนไหนจมูกเข้าที่ไวมาก อยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้ทำที่นี่นะคะ เข้าไปปรึกษาก่อนก็ได้ทางคลินิกให้คำปรึกษาได้ดีมาก ทำออกมาสวยถูกใจแน่นอนไม่โป๊ะ มีแต่ปังค่ะคอนเฟิร์ม

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-8

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-9

รีวิวแก้จมูก-ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ-10-10