เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมจมูก

วันที่โพส: 13/05/2019 16:57:44


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก

 

สวัสดีค่ะ ชื่อมีนนะคะ ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว มีนก็เป็นนักศึกษาคนนึงที่ชอบถ่ายรูปลงโซเชียล เวลาไปเที่ยวหรือเวลาไปคาเฟ่น่ารัก ๆ ต่าง ๆ (มีนรู้ว่าเพื่อน ๆ ก็น่าจะเป็น 5555) ปัญหามันอยู่ที่ว่า หน้ามีนไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ค่ะ อยากให้หน้าดูมีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาหน่อย เลยตัดสินใจทำจมูกดีกว่า ไปดูรูปก่อนทำกันค่ะ
 


ก่อนทำหน้าดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ ก็สวยนะ แต่ยังสวยไม่สุดง่ะ

 

ในตอนแรกมีนหาข้อมูลคลินิกเยอะมาก ๆ ว่าจะทำที่ไหนดี แต่ก็มีเพื่อนมีนที่เคยทำที่เมดเมติกแนะนำมาว่าที่นี่ทำสวย และค่อนข้างได้ทรงตามที่ต้องการ มีนเลยลองนัดคิวเข้ามาปรึกษาคุณหมอดูค่ะ

วันที่เข้ามาปรึกษา คุณหมอถามว่ามีทรงที่อยากได้ไหม มีนมีทรงในใจที่อยากทำมานานแล้วก็เลยเอารูปให้คุณหมอดู คุณหมอจะประเมินว่าจมูกมีนสามารถทำได้ไหม ถ้าทำได้จะได้เท่าที่เราต้องการมากแค่ไหน สำหรับจมูกมีน คุณหมอแจ้งว่าเนื้อจมูกน้อยอาจจะได้ไม่โด่งเท่าที่ต้องการ แต่พอทำเสร็จแล้วตอนที่จมูกเข้าที่ก็พอใจมาก ๆ ค่ะ
 


ภาพซ้าย-ก่อนทำ ภาพขวา-หลังทำ

เปรียบเทียบก่อนทำหลังทำกันชัด ๆ ไปเล้ยยยย

 


เปรียบเทียบกับแบบที่ให้คุณหมอดู คริสตัลนั้นเองงง คล้ายมะ ก็คิดว่าคล้ายอยู่นะ 5555 หลัก ๆ คือมีนไม่อยากได้ทรงสโลปมากค่ะ ชอบตรง ๆ สโลปนิด ๆ พอ

 

เล่าเหตุการณ์ย้อนหลัง วันนัดเสริมจมูก วันนั้นมีนมาถึงคลินิก 9 โมงเช้าค่ะ ก็กรอกข้อมูล ถ่ายรูปก่อนทำต่าง ๆ เสร็จก็ขึ้นไปเปลี่ยนชุดเพื่อเข้าโซนผ่าตัด จะมีเจ้าหน้าที่ซักถามประวัติ ว่าเรามีโรคประจำตัว แพ้ยา หรือแพ้อาหารอะไรไหม จากนั้นก็ไปนอนรอคุณหมอในห้อง ถามว่าตื่นเต้นมั้ย มีนไม่ค่อยตื่นเต้นนะคะ 55555 แต่ยัง งง ๆ อยู่ว่านี่เรากำลังจะทำจมูกแล้วหรอ มันเป็นความรู้สึกที่แบบทำเลยค่ะคุณหมอ อยากรู้ว่าตอนทำรู้สึกยังไงมากกว่าจะเจ็บมากมั้ย 5555 สรุปคือ ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดหน่อย หลังจากนั้นไม่เจ็บ นอนสบาย ๆ ค่ะ
 


ให้ภาพอธิบายความรู้สึก 5555

 


หลังทำ 1 วัน ยังแปะเฝือกอยู่เลย ยังดูทรงไม่ค่อยออก ไม่ปวดนะคะ เวลาล้างหน้าก็ใช้น้ำเกลือเช็ดเอา

 


หลังทำ 7 วัน ยังบวม ๆ ช้ำ ๆ อยู่ค่ะ ส่วนตัวแล้วมีนเป็นคนบวมช้ำง่าย มีนไม่ได้ทานยาลดบวมเลย ช้ำประมานนี้ก็ถือว่าหายเร็วมากค่ะ ทรงสวยมากกก ตอนนี้ล้างหน้าได้แล้ววว

 


หลังทำ 1 เดือน หายบวม หายช้ำแล้ว แต่ยังต้องรอซิลิโคนรัดแกนอีกนิด แต่โดยรวมก็ชอบมาก (กอ.ไก่ล้านตัว)

 

ปัจจุบันมีนเสริมจมูกที่เมดเมติก ครบ 1 ปีกว่าแล้วค่ะ รู้สึกประทับใจมาก ถ่ายรูปขึ้นกว่าเดิมสุด ๆ มีงานเข้ามาเยอะมาก ๆ คนรอบข้างก็ทักว่าทำแล้วดีขึ้นมาก คนที่ติดตามมีนในโซเชียลก็ทักมาถามเรื่องจมูกบ่อย ๆ ว่าทำที่ไหนทำไมสวยจัง ผลตอบรับดีมาก ๆ เลยค่ะ
 


ปัจจุบันปลื้มสุด ๆ ถ่ายมุมไหนก็ปัง เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะเสริมจมูกอยู่ มีนแนะนำที่เมดเมติกเลยค่ะ เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย ราคาก็ไม่แรงเหมาะกับนักศึกษาอย่างเรา ๆ เลยค่ะ