เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมจมูก

วันที่โพส: 15/05/2019 19:24:27


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก

รีวิวเสริมจมูกสวยที่เมดเมติก จมูกแบนมาจากไหนก็สวยได้แบบธรรมชาติ

 

สวัสดีค่า วันนี้แอนนี่มารีวิวจมูกค่ะ เมื่อช่วงเดือนที่แล้วแอนนี่ได้ไปศัลยกรรมเสริมจมูกที่คลินิกเมดเมติกค่ะ เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูกัน พร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่ะ
เหตุผลที่เลือกมาเสริมที่คลินิกนี้ก็เพราะว่าเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงได้รับความนิยมจากทุก ๆ วัย หมอที่นี่ก็มีฝีมือ น่าไว้วางใจ คลินิกก็ดูมีความสะอาดปลอดภัยค่ะ
ที่อยากเสริมจมูกก็เพราะว่าเป็นคนที่จมูกแบน หน้าดูไม่มีมิติ เวลาถ่ายรูปหันข้างเนี่ยจะเห็นได้เลยว่าแบบจมูกแบน อยากเสริมแล้วให้หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น จมูกเป็นสันมากขึ้น ถ่ายรูปได้ง่ายขึ้น
 


รูปก่อนเสริมจมูก

 

เดี๋ยวมาดูกัน ว่าหลังเสริมจมูกแล้วจะสวยขึ้นขนาดไหน
ก่อนทำก็คุยกับคุณหมอว่าอยากได้ทรงที่ออกมาแล้วไม่ดูโด่งเกินไปจนทำให้หน้าเราเนี่ยดูดุ อยากได้แบบทรงที่ออกมาแล้วทำให้หน้าเราดูหวานธรรมชาติ แล้วก็บอกหมออีกว่าให้ทำเท่าที่ทำได้ เพราะว่าตัวเองเป็นคนจมูกเนื้อน้อย ส่วนตอนทำก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่ากลัวมากว่าจะเจ็บ กลัวทำออกมาแล้วไม่สวย กลัวมันจะพัง กังวลมากเลยค่ะ วันที่ทำเครียดมาก ๆ แต่คุณหมอก็พูดให้เราผ่อนคลายไม่เครียด
 


หลังทำวันแรก

 

ส่วนวิธีการดูแลตัวเองก็ไม่มีอะไรยากค่ะ 2-3 วันแรกก็ประคบเย็นเพราะจมูกจะบวมมากขึ้นเรื่อย ๆ ช่วง 2-3 วันแรก แต่หลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ ยุบบวมลงค่ะ นอนหมอนสูงประมาณ 2 อาทิตย์ ทานยาตามที่หมอสั่ง งดอาหารหมักดองและอาหารแสลง งดแอลกอฮอล์ เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อให้ไม่ให้เกิดผลข้างเคียง ล้างแผลด้วยน้ำเกลือทุก ๆ เช้าเย็น แล้วแต้มยาที่แผลที่คุณหมอให้มาค่ะ
 


หลังเสริมจมูก 1 อาทิตย์

 

หลังทำ 1 อาทิตย์ แผลก็หายสนิทรอแค่ไหมละลายจนหมดค่ะ
 


หลังเสริมจมูก 2 อาทิตย์

 

ตอนนี้จมูกก็เริ่มเข้าที่แล้วค่ะ หลังจากที่จมูกเข้าที่แล้ว พอใจกับหน้าตัวเองมาก ๆ ก็รู้สึกว่าหน้าตัวเองเนี่ยมีมิติมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาถ่ายรูปหันข้างก็ทำให้ดูมีจมูกและถ่ายรูปสวยมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ
 


หลังเสริมจมูก 1 เดือน

 

หลังมาเสริมจมูกที่เมดเมติก รู้สึกว่าฟีดแบคดีมากค่ะ มีแต่คนทักไอจีมาถามว่าทำจมูกที่คลินิกไหน ทำจมูกทรงอะไร เวลา live IG ก็มีคนพิมพ์มาถามตลอดว่าจมูกทำที่ไหนสวยมาก ๆ เลย คนแถวบ้านก็ยังทักว่าไปทำจมูกมาจากที่ไหน จะไปทำบ้าง บางคนก็บอกว่าจมูกดูโด่งธรรมชาติมาก ๆ ก็ถือว่าฟีดแบคดีมากๆเลยค่ะ