เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมจมูก

วันที่โพส: 30/03/2018 16:15:14

 

[CR] เสริมจมูกที่ Medmetic by meko ได้จมูกสวยเป๊ะแบบไม่โป๊ะ

 

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่การรีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรกของมิ้น เดิมทีมิ้นไม่ได้ไม่มีดั้งแบบแหมบไปเลย แต่เวลาถ่ายรูปแล้วหน้าดูไม่มีมิติทั้งมุมข้างและมุมหน้าตรง ยิ่งหน้าตรงเหมือนคนไม่มีดั้งเลย ถ้ามีทรงจมูกที่มันดูเป๊ะกว่านี้หน่อยก็น่าจะตอบโจทย์ตรงนี้มาก ๆ เดี๋ยวนี้เห็นคนเสริมจมูกกันเยอะค่ะ ทรงจมูกก็เป็นอีกเทรนด์นึงที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเหมือนแฟชั่น มีช่วงนึงที่ฮิต ๆ ทำสันสูง ๆ โด่งมาก ๆ เอาไว้ก่อน แล้วก็มีช่วงที่นิยมทำปลายหยดน้ำแบบเกาหลีกัน เรียกว่าฮอตฮิตฟีเวอร์กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนเดี๋ยวนี้ก็มาฮิตทำจมูกให้ทรงสวยแบบธรรมชาติ ซึ่งคำว่าธรรมชาติกับศัลยกรรมมันดูแบบตรงข้ามกันเลยเนอะ 555555 แล้วทีนี้จะศัลยกรรมยังไงให้จมูกออกมาเป็นธรรมชาติล่ะ ?

มิ้นก็เลยลองหาข้อมูลและดูรีวิวตามคลินิกที่มีชื่อเสียงหน่อยในกรุงเทพ แล้วก็เจอว่าเดี๋ยวนี้ซิลิโคนแบบเหลาเคสต่อเคสกำลังเป็นที่นิยม เพราะสามารถออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับเราได้ ทีนี้อยากจะสวยธรรมชาติแค่ไหนก็ตามแต่ใจต้องการเลยค่ะ

สรุปแล้วมิ้นก็เลือกที่จะมาเสริมจมูกที่ Medmetic by Meko ค่ะ เพราะว่าเป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือ รีวิวสวยก็เยอะมาก และที่นี่คุณหมอแต่ละท่านฝีมือดีจริง ๆ ค่ะ ซึ่งที่นี่จะมีบริการปรึกษาฟรีด้วยนะคะ ให้เราคุยกับคุณหมอเพื่อปรึกษาเรื่องการเสริมจมูกแบบไม่เสียเงินเลยซักบาท แต่จะต้องจองคิวเข้ามาก่อน สำหรับมิ้นที่ศึกษาข้อมูลเรื่องจมูกมาพอสมควรแล้วเลยเลือกโอนเงินจองคิวศัลยกรรมเข้ามาเลย แล้วถึงมาปรึกษากับคุณหมอก่อนที่เราจะเข้าห้องผ่าตัดค่ะ

 

ก่อนทำ
 

เรื่องเสริมจมูก มิ้นคุยกับคุณหมอว่าอยากได้ทรงจมูกแบบธรรมชาติที่สุดค่ะ เพราะปกติมิ้นมีสันอยุ่แล้ว แต่ปลายไม่มีเลยบอกคุณหมอขอเพิ่มส่วนปลายขึ้นมาให้จมูกดูมีมิติมากขึ้น คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ทำให้มิ้นยิ่งมั่นใจ แต่ถ้าจะถามว่าตื่นเต้นมั้ย คือตอนนั้นตื่นเต้นมากกกกกก เพราะเสริมครั้งแรก แต่ก็ไม่ค่อยกลัวเพราะพี่ ๆ พนักงานดูแลดีมากเช่นกันค่ะ เหมือนเค้าจะรู้ว่ามิ้นประหม่า ตื่นเต้นพอสมควร

ในส่วนของหลังจากการผ่าตัด มิ้นดูแลตัวเองแค่นอนหมอนสูง ทานยาตามที่คุณหมอสั่งให้ครบ แล้วก็งดของแสลงค่ะ ชแค่ประมาณ 4 วันก็รู้สึกโอเคขึ้น มั่นใจที่จะออกจากบ้านแล้วค่ะ แล้วก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย ส่วนเรื่องแผลผ่าตัดก็ไม่มีปัญหาเลยค่ะ พูดมาซะยืดยาวแล้ว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าหลังทำเป็นยังไงบ้าง

 

หลังทำครบ 7 วัน
 

 

หลังทำครบ 2 สัปดาห์
 

 

หลังทำครบ 1-2 เดือน
 

ตอนนี้พอใจมากค่ะ ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น สวยแบบไม่โป๊ะ ชอบมาก แล้วก็มีคนมาถามเยอะว่าทำที่ไหนยังไงบ้าง หน้าดูโตเป็นสาวขึ้น สวยขึ้น ก็เลยแนะนำให้มาปรึกษาที่ Medmetic by Meko ดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง