เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมจมูก

วันที่โพส: 06/04/2018 14:40:48



 

[CR] รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก

สวยแบบวัยใสที่เมดเมติก งบเด็กมหาลัยก็ทำได้

 

สวัสดีค่ะ ชื่อ มะปราง วันนี้เราจะมารีวิวเสริมจมูกกับคลินิกเมดเมติก บาย เมโกะค่ะ
ตอนนี้เราเรียนมหาลัย อยู่ปี 1 ค่ะ จริง ๆ อยากทำจมูกมาตั้งแต่อยู่ ม.ปลายแล้ว เพราะว่าจมูกเมื่อก่อนปลายมันหักลงไปหรือที่คนอื่นเรียกว่าปลายงุ้มอ่ะค่ะ แล้วสันก็ไม่สวย เห็นเพื่อนไปทำมาแล้วก็คิดว่าถ้าตัวเองเสริมจมูกให้มีสันสูงขึ้นมานิดนึงน่าจะสวยขึ้น ก็เลยอยากทำจมูกค่ะ แต่ว่าตอนนั้นผู้ปกครองบอกว่าเรายังเด็กไป ยังไม่อนุมัติให้ทำ (ทั้งไม่อนุมัติงบแล้วก็ไม่เซ็นอนุญาตด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าอายุไม่ถึง 20 ปี เค้าจะขอใบอนุญาตจากผู้ปกครอง) ตอนนั้นก็ถอดใจค่ะ คิดว่าคงต้องรอถึงอายุ 20 ปีเลย แต่ทีนี้พอเราเข้ามหาลัยก็เลยลองคุยเรื่องนี้อีกครั้ง สรุปว่าได้รับการอนุมัติค่า เย้ๆๆๆๆๆๆ นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่เราได้เสริมจมูกล่ะ

แต่ถ้าง่ายก็ไม่ใช่เราสินะ เฮ้อออออ เพราะว่าทางบ้านให้งบมาประมาณหมื่นห้าค่ะ คลินิกที่เคยดูไว้ตอนแรกก็แพงกว่านั้นเป็นเท่าตัวเลย กว่าจะได้ทำก็ต้องเจียดค่าขนมมาเก็บอีกหลายเดือนอยู่ เพราะเราก็อยากได้งานที่มีคุณภาพด้วย จะได้ไม่ต้องมากังวลทีหลัง แต่อีกใจเราคืออยากทำเลย ก็เลยหาคลินิกเสริมจมูกที่ราคาประมาณสองหมื่นถึงสองหมื่นต้น ๆ จนมาเจอรีวิวและราคาของเมดเมติก ส่วนตัวก็คิดว่าโอเคเลยค่ะ ประหยัดค่าขนมเดือนนึงก็ได้เงินเก็บมาเพิ่มเสริมจมูกได้ครบแล้ว พอได้เงินครบก็จองคิวเลยค่ะ โอนค่าจองคิวไปก่อน 5,000 บาท สบายใจ ได้คิวทำจมูกแล้ว

ก่อนวันทำก็จะมีคนโทรมาคอนเฟิร์มคิว แจ้งเวลากับเราอีกรอบ พอถึงวันทำก็มาที่คลินิกตามเวลานัด ตอนแรกที่เข้ามา คลินิกดูดีกว่าภาพที่คิดไว้มากเลยค่ะ ภายในคลินิกดูใหม่ สะอาดสะอ้าน พนักงานพูดจาดีและดูแลดีมาก คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีค่ะ เวลาเราบอกว่าอยากได้ทรงจมูกแบบไหน คุณหมอก็จะบอกว่าได้ จะต้องทำอย่างงี้ๆๆๆ เห็นแบบนี้ก็สบายใจค่ะ
 

ก่อนรีวิวต่อ ขอโชว์รูปจมูกครบ 1 อาทิตย์ก่อน ทรงดีมาก ใจมาเลย ว่าต้องสวยแน่ๆแล้ว

รีวิวเสริมจมูก-47-2

 

ที่ได้มาเป็นทรงแบบนี้ เพราะตอนคุยกับคุณหมอ เราบอกหมอว่าอยากได้จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ซึ่งคุณหมอบอกว่าตรงปลายจมูกเรามีเนื้อมากพอที่จะทำได้ ก็เลยออกมาเป็นทรงอย่างที่เห็นค่ะ ตอนทำตื่นเต้นมากเลยค่า ถามว่ากลัวมั้ยก็กลัวนะคะ แต่ทำออกมาแล้วก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
 

รีวิวเสริมจมูก-47-3

หลังทำเสร็จคืนแรก ปวดนิด ๆ แต่ทนได้อยู่แล้วค่ะ

 

สำหรับตัวเราแผลหายดีประมาณอาทิตย์กว่า ๆ ค่ะ แล้วก็ตามภาพเลย ทรงมาสวยแล้ว


ภาพนี้ประมาณอาทิตย์กว่า ๆ ค่ะ

 

รีวิวเสริมจมูก-47-4

รีวิวเสริมจมูก-47-5

รีวิวเสริมจมูก-47-6

3 ภาพนี้ประมาณตอน 1 เดือนค่ะ

 

รู้สึกดีมากเลยค่ะมีแต่คนบอกว่าสวย คนอื่นมองก็ถามว่าทำที่ไหนสวยจังเลยเข้ากับหน้ามาก แล้วก็เห็นคนเรียนมหาลัยมาทำที่นี่เยอะเลย ยังไงก็ฝากรีวิวนี้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเสริมจมูกนะคะ

แถมรูป Before-After
รีวิวเสริมจมูก-47-7