เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมแก้จมูก แก้จมูกทรงซุปตาร์ ดั้งโด่งสวย แบบไม่มีดราม่า

วันที่โพส: 13/10/2017 15:18:07

[CR] รีวิวศัลยกรรมแก้จมูก
แก้จมูกทรงซุปตาร์ ดั้งโด่งสวยแบบไม่มีดราม่า ที่เมดเมติก บาย เมโกะ


สวัสดีค่ะ วันนี้มาเพื่อรีวิวจมูกโดยเฉพาะเลย อยากแบ่งปันประสบการณ์ที่ไปศัลยกรรมแก้จมูกมาใหม่ค่ะ และครั้งนี้ก็สวยโดนใจมาก ๆ จนอยากจะมารีวิวอวดจมูกใหม่กันเลยทีเดียวค่ะ

ก่อนทำและหลังทำแบบเห็นกันชัด ๆ ไปเลย

ศัลยกรรมแก้จมูก-19-2

เป็นยังไงบ้างคะ ทรงจมูกใหม่ สวยสุด ๆ ถูกใจมาก จากที่เห็นในรูปก่อนแก้ จมูกเก่าเราปลายมันจะดูทู่ ๆ แล้วก็เหมือนเป็นการเสริมแบบเอาซิลิโคนมาวางแปะไว้เฉย ๆ มันไม่ได้เป็นรูปทรงอะไรเลย ฟีดแบคจากคนรอบข้างและที่เรารู้สึกได้เลยก็คือหน้าดูดุ จุดที่อยากแก้ก็คืออยากจะทำให้หน้าดูซอฟลง ไม่ได้หวังเรื่องรูปทรง หรือดูทรงอะไรเป็นพิเศษ แค่อยากได้ทรงจมูกที่โด่งเข้ากับรูปหน้า ไม่ต้องโด่งเว่อร์ก็ได้ อยากเน้นให้คุณหมอออกแบบให้เข้ากับหน้าเรามากกว่า
พอดีรู้มาว่าที่เมดเมติกเค้าเสริมจมูกด้วยเทคนิคที่จะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส โดยที่คุณหมอจะช่วยออกแบบให้เป็นรูปทรงที่เข้ากับรูปหน้าเราด้วย เราก็เลยไม่ลังเลเลยค่ะที่จะเลือกคลินิกนี้ เพราะว่าเห็นเพื่อนมาแก้จมูกกันแล้วก็สวย เลยทำให้มั่นใจในระดับนึงเลยค่ะ

ผลงานก็ตามนี้เลยค่ะ

ศัลยกรรมแก้จมูก-19-3

จมูกที่ยังไม่ครบเดือนดี แต่สวยได้ขนาดนี้ บอกตรง ๆ ว่าดีใจมากๆ ค่ะ

กลับมาที่การแก้จมูก ก่อนหน้านี้เราเคยเสริมจมูกแบบซิลิโคนมาแค่ครั้งเดียว ราคาก็จะเป็นค่าเสริมจมูกรวมค่าแก้ 19,900 + ค่ายา 1,000 รวมเป็น 20,900 บาท ถ้าใครไม่ต้องการอัพซิลิโคนก็ราคานี้จบเลย แต่เราอัพซิลิโคนเป็นแบบนิ่มพิเศษ ที่จับดูแล้วความยืดหยุ่นสูง น่าจะปลอดภัยกับเราที่เป็นคนเนื้อจมูกบาง ก็บวกเพิ่มไปอีก 10,000 บาทค่ะ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของตัวเราเองด้วย แต่รู้สึกว่ามันนิ่มกว่าจริง ๆ ถูกใจสุด ๆ ค่ะ (อ่อ แล้วของเรามีฮัมพ์นิดหน่อย กังวลว่าจะวางซิลิโคนไม่สนิท เลยตะไบจมูกด้วย ตรงนี้เพิ่มอีก 4,000 บาทค่ะ ถ้าใครคิดว่าสันจมูกเรียบอยู่แล้วก็ข้ามบริการเสริมตรงนี้ไปได้เลย แต่ยังไงแนะนำให้ลองปรึกษาหมอก่อนดีกว่านะคะ)
ต่อมาเป็นความรู้สึกช่วงที่ทำจมูก ก็จะเจ็บตอนฉีดยาชา แล้วก็ตอนตะไบมีความรู้สึกเสียว ๆ เล็ก ๆ เจ็บนิด ๆ แต่พอทนไหวค่ะ (ใครรู้สึกเจ็บขึ้นมามากหน่อยขอเติมยาชาได้นะคะ เราขอเติมไป 1 ครั้ง ตอนเกือบใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ ชาอยู่อีกนานเลย)
หลังทำเสร็จรอบนี้ค่อนข้างช้ำค่ะ เพราะเป็นคนที่เนื้อบางด้วย เป็นเคสแก้ด้วย เลยต้องมีตัวช่วยจากน้ำใบบัวบก ซดไปรัว ๆ แล้วก็อาหารเสริมลดบวมช้ำซึ่งเราซื้อจากทางคลินิกมาค่ะ พนักงานแนะนำว่าช่วยดีมาก ๆ ตอนแรกก็คิดว่าซื้อไปกินเฉย ๆ ไม่ได้หวังผล แต่ว่าดีมากค่ะ ยุบบวมไวกว่าตอนเสริมครั้งแรก

ตอนนี้เข้าที่แล้ว ยุบบวมดีแล้วค่ะ

ศัลยกรรมแก้จมูก-19-4

ศัลยกรรมแก้จมูก-19-5

ทรงสวยมาก สโลปสวย ปลายก็สวย งานดีสุด ๆ เป็นปลื้มกับงานแก้จมูกมาก
ปล. ใครไปเมดเมติก มีหมอหลายท่านเหมือนกัน ของเราที่แก้จมูกนี้แก้กับหมอธาราที่ของเมดเมติกนะคะ งานดีสมคำร่ำลือค่ะ