เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมหน้าอก 375 cc

วันที่โพส: 08/11/2018 16:36:14


 

[SR] รีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก

เสริมหน้าอกใหม่ อัพไซส์พิชิตใจเธอ

ประสบการณ์ทำนมเพราะโดนทิ้งสุดท้ายสิ่งที่ได้กลับมาคือ….

สวัสดีค่ะ วันนี้ป่านตั้งใจจะมาเล่าเรื่องความผิดหวังจากความรักครั้งล่าสุดของตัวเอง เป็นเหตุให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ที่ต้องใช้ความกล้าทั้งหมดที่มีของตัวเอง ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจป่านด้วยนะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาอ่านเรื่องราวของป่านได้เลยค่ะ

เกริ่นก่อนเล็กน้อยว่า รีวิวต่อไปนี้ก็คือรีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่ป่านทำที่คลินิก Medmetic by Meko ค่ะ เป็นรีวิวแบบ SR ส่วนเรื่องราวที่ว่า Medmetic by Meko มาสนับสนุนป่านทำศัลยกรรมหน้าอกได้ยังไง ไปติดตามกันต่อในรีวิวได้เลยค่ะ
ก่อนจะรีวิวศัลยกรรมหน้าอก ป่านเล่าให้ทุกคนเข้าใจกันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าทำไมป่านถึงคิดจะเสริมหน้าอก เหตุผลตอนนั้นมันง่ายและไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ เหมือนในหนัง เหมือนละคร เหมือนมิวสิควีดีโอที่เราเห็นกันทั่วไป ป่านคิดจะทำหน้าอกเพราะผู้ชายคนนึงที่ป่านเคยรักเขามากกว่าตัวเองค่ะ
 

Nobody Perfect

ป่านคิดว่าประโยคนี้มันจริงมาตลอดและคิดว่าหลาย ๆ อย่างที่เป็นปมด้อยของเรามันไม่สำคัญเลย เพราะว่าไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม 100% แค่เราเจอคนที่รับความเป็นเราได้และพร้อมกับการพยายามปรับตัวเข้าหากัน มันทำให้ป่านคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรภายนอกมากมาย แค่เข้าใจกันก็น่าจะพอแล้ว แต่สุดท้ายป่านก็โดนทิ้งด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่น่าจะทำให้คนที่รักกันเลิกกันได้ รู้แค่ว่าหลังเลิกกันไปไม่นาน เขาก็เปิดตัวกับคนใหม่ ที่ดูยังไงก็เป็นสาวทรงโต หุ่นออกไปทางเซ็กซี่ ใช่แล้วค่ะ ตอนนี้ทุกคนน่าจะพอเดาอะไร ๆ กันออกแล้ว ว่าเมื่อก่อนป่านเป็นคนนมแบนแบบไม่มีหน้าอกเลย (ภาพอกไข่ดาวก็ลอยมาจ้า) 5555 และป่านก็น่าจะโดนทิ้งด้วยเรื่องนี้แหละค่ะ


รูปเมื่อก่อนนมแบนมากจริง ๆ (มองข้ามผู้ชายไปค่ะ)

 

ยอมรับตรง ๆ เลยค่ะว่าตอนนั้นทั้งโกรธทั้งเสียใจ ไม่คิดอะไรเลยค่ะ นอกจากอยากเปลี่ยนตัวเองให้เขาเสียดายที่ทิ้งเราไป ก็เลยตั้งใจจะไปเสริมหน้าอกที่ Medmetic by Meko เพราะเป็นคลินิกที่ป่านเคยมาใช้บริการทำสวยต่าง ๆ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว (มาถึงตรงนี้แล้วก็ขอขายของหน่อยแล้วกันนะคะ คือตอนนั้นเข้ามาเสียเงินทำเองแล้วถูกใจ ก็เป็นลูกค้าประจำมาเรื่อย ๆ แต่สำหรับการผ่าตัดใหญ่ก็เสริมหน้าอกเนี่ยแหละค่ะเป็นครั้งแรก) ปกติแล้วที่คลินิกนี้หลังจากเราเข้ามารับบริการไป ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ที่คลินิกจะมีเจ้าหน้าที่ประจำตัวเรา 1 คน จะคอยดูแลเราไม่ว่าจะเป็นนัดคิวเข้ามารับบริการหรือว่าจะปรึกษานู่นนี่นั่น เราก็คุยปรึกษาเรื่องทำสวยตามปกติแต่ก็มีคุยเล่นจนค่อนข้างสนิทกัน เรื่องที่เลิกกับแฟนแล้วคิดจะทำหน้าอกก็ปรึกษาพี่เขา
แล้วโอกาสแห่งความสวยในราคาประหยัดก็เหมือนตกลงมาจากฟ้าเลยค่ะ ทางการตลาดคลินิกบังเอิญได้ยินเรื่องของป่าน และสนใจจะเล่าเรื่องผู้หญิงที่คิดจะศัลยกรรมเพราะผู้ชาย ก็เลยเข้าสู่กระบวนการ การดีลงานโปรเจคร่วมกัน แลกกับส่วนลดการศัลยกรรมเสริมหน้าอก (ถึงจะไม่ฟรี แต่ก็ลดไปเยอะ สบายกระเป๋าไปหลายตังเลยแหละ)

– Review ศัลยกรรมเสริมหน้าอก –

ครั้งแรกกับการเจ็บหนักขนาดนี้ ตอนแรกที่ยาชาหมดฤทธิ์แล้วเริ่มปวด ป่านก็มีแอบคิดนะว่าทำไมเราจะต้องมาเจ็บตัวอะไรแบบนี้เพราะผู้ชายที่มันทิ้งเราไปด้วย (ซึ่งก็มาค้นพบทีหลังว่าแนวความคิดนี้แหละพาป่านมาถูกทางแล้ว) ระหว่างทำป่านอาจจะเล่ารายละเอียดมากไม่ได้ เพราะหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ตื่นมาอีกทีหร้อมหน้าอกใหม่ เอาเป็นว่าไปดูภาพกันดีกว่าค่ะ ว่าจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน กับการเปลี่ยนแปลงจากคนนมแบนเป็นสาวทรงโตสุดเซ็กซี่แบบที่ฝัน


ขณะดมยาสลบ หลังจากนี้คือหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะ

 

นอนตื่นขึ้นมาวันแรกหลังทำหน้าอก เป็นความรู้สึกใหม่ที่แปลกมาก ๆ มันเจ็บแผล ปวด ๆ หน่วง ๆ แต่ก็แอบมีความรู้สึกปลื้มใจกับไซส์หน้าอกที่ใหญ่ขึ้น
วันแรกหลังทำจำได้ว่ายังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องให้เพื่อนช่วยเช็ดตัว ใส่เสื้อผ้าให้ ก่อนจะพามาล้างแผลและถอดสายระบายเลือดที่คลินิก ป่านมาล้างแผลหลังจากนั้นทุกวันจนถึงวันที่ 7 แผลก็แห้งดี พร้อมตัดไหมได้แล้วค่ะ


แผลอยู่บริเวณใต้ราวนม มองมุมตรงแบบนี้ไม่เห็นแผล ส่วนเรื่องรอยแผลเป็นป่านทายาลดรอยแผลเป็นตลอด ตอนนี้ก็จางลงมากแล้วและไม่เป็นรอยนูนแต่อย่างใดเลยค่ะ

ช่วงก่อนตัดไหมป่านก็จะดูแลไม่ให้แผลโดนน้ำ ถ้าดีขึ้นแล้วก็อาบน้ำได้นะคะ เพราะพยาบาลเขาจะปิดพลาสเตอร์กันน้ำมาให้ หลังอาบน้ำก็ซับบริเวณแผลผ่าตัดให้แห้งสนิท ใช้ชีวิตได้แบบปกติเลยค่ะ เจ็บแบบต้องให้เพื่อนช่วยประคองแค่ 2 วันแรก หลังจากนั้นก็ดูแลตัวเองได้แล้วค่ะ พอได้ทำหน้าอกแล้ว ก็รู้เลยค่ะว่าการศัลยกรรมเสริมหน้าอกไม่มีอะไรน่ากังวลแบบหลาย ๆ รีวิวที่เคยเจอ ยิ่งไม่น่ากลัวถ้าทำกับคลินิกที่ไว้ใจได้และปลอดภัย แค่พูดอาจจะไม่เห็นภาพ ไปดูหน้าอกใหม่หลังเข้าที่แล้วกันเบยยยย


ก่อน-หลัง ถ้าเห็นแค่หน้าอก บอกว่าเป็นคนละคนกันยังเชื่อเลยค่ะ 55555

 

ป่านเสริมหน้าอกซิลิโคนยี่ห้อ Menter ผิวทราย ขนาด 375 ซีซี นะคะ จากหน้าอกที่แบนมาก ๆ ได้หน้าอกที่ใหญ่กว่าเดิมเยอะ แต่ยังสวยเป็นธรรมชาติอยู่ประมาณนี้ ผลการศัลยกรรมไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ

*ราคาสามารถสอบถามมาทางคลินิก Medmetic by Meko โดยตรงได้เลยนะคะ*

 

การดูแลตัวเองช่วงพักฟื้นหลังเสริมหน้าอกทำให้ป่านรักตัวเองมากขึ้น ได้อยู่กับตัวเอง ใส่ใจตัวเองเวลาเจ็บแผล ภูมิใจกับตัวเองที่ผ่านช่วงที่ยากที่สุดของการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาได้ และดีใจกับรูปร่างที่ดูดีมากขึ้น มันแปลกที่เรื่องของคนที่ทิ้งป่านไป หายไปจากความคิดเมื่อไหร่ก็ไม่รู้โดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรสักนิดเลยค่ะ จู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนเลเวลอัพ 5555 โตขึ้นมาหนึ่งระดับ

 


 

ที่มาเขียนกระทู้ ป่านไม่ได้อยากจะมาบอกว่าการเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่น อย่างการที่ป่านตัดสินใจทำหน้าอกเพราะเรื่องของแฟนเก่าเป็นสิ่งที่ดีนะคะ แต่ป่านอยากแชร์สิ่งที่ป่านค้นเจอหลังจากนั้น นั่นก็คือการที่ป่านมีความสุขมากขึ้นจากการได้เติมเต็มในส่วนที่คิดว่าครั้งหนึ่งมันเคยเป็นปมด้อย หลังจากนั้นสิ่งที่ตามมาก็คือความรักตัวเอง มันดีกว่าเดิมมากจริง ๆ พอเราเริ่มเห็นคุณค่าของตัวเอง ว่าแล้วก็ขอจบรีวิวนี้ด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ที่ได้มาจากการเจ็บทั้งทางกายและทางใจแล้วกันค่ะ ถ้าใครอยากจะเริ่มลองเปลี่ยนตัวเองยังลังเล อยากจะฝากไว้ว่า ลองดูสิคะ แล้วคุณจะรักตัวเองมากขึ้น
ส่วนโปรเจคเล็ก ๆ ที่ป่านทำร่วมกับ Medmetic by Meko เป็น based on true story ของป่านเอง ยังไงฝากติดตามรอชมได้ที่ Fanpage Facebook Medmetic by Meko เมดเมติก บาย เมโกะ ได้เลยค่า