เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมเสริมจมูก

วันที่โพส: 20/11/2018 13:08:39


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก

เมื่อแอร์โฮสเตสอยากสวย เลยต้องมาเสริมจมูกที่เมดเมติก

 

สวัสดีทุกท่านค่ะ วันนี้ตั้งใจว่าจะมาแชร์ประสบกาณ์เสริมจมูกให้ทุกคนที่สนใจได้ลองเข้ามาอ่านกัน บอกก่อนว่าเราไม่ใช่หน้าม้าหรืออะไรทั้งนั้นนะคะ (อย่าเข้าใจเราผิด) ทุกอย่างเสียเงินทำเองค่ะ ก็เลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง ^^ ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดแชร์จากประสบการณ์ส่วนตัวของเราเอง ถ้ามีเขียนอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ เข้าเรื่องเลยดีกว่าเรามีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส เรื่องความสวยความงามถือเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับในสายอาชีพนี้ (เพราะต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา) พื้นฐานเดิมเป็นคนที่มีสันจมูกไม่ค่อยโด่งค่ะ เวลาถ่ายรูปต้องหันข้าง ๆ เพื่อหาทรงจมูกเพื่อหามุม ก็เลยอยากเสริมจมูกเพื่อให้ทรงจมูกดูโด่งขึ้น


 

ทำไมถึงเลือกมาทำที่เมดเมติก จะเล่าให้ฟังค่ะ

บอกตามตรงว่าที่เลือกมาทำที่เมดเมติก เพราะเห็นจากโฆษณาในเพจ Facebook ค่ะ ก็เลยลองกดเข้าไปดูเห็นมีฟีดแบคลูกค้าส่วนใหญ่ชมว่า ที่นี่ทำจมูกสวย แผลหายไว คุณหมอมือเบา ราคาไม่แพงมาก ก็เลยตัดสินใจมาทำค่ะ

การเตรียมตัวก่อนเสริมจมูก

แนะนำสำหรับใครที่เป็นแอร์โฮสเตส ต้องวางแผนล่วงหน้าค่ะ สำหรับเรานี่จะลาหยุดล่วงหน้าประมาณ 3 อาทิตย์ เพื่อเตรียมตัวเลยค่ะ
*งดทานของแสลงของหมักดอง อาหารทะเล ที่สำคัญเลยจะต้องงดทานวิตามินทุกชนิดและแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วย หลังทำจะได้ฟื้นตัวไว*
**วันที่เข้ามาทำก็มาแบบหน้าสดไปเลยค่ะ งดการแต่งหน้าแล้วก็งดการใส่คอนแทคเลนส์**

แชร์ความรู้สึกตอนผ่าตัด

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด ทางคลินิกจะให้ทานยาคลายเครียดก่อนทำเพื่อช่วยลดความกังวล พอผ่านไปสักพักเราเริ่มรู้สึกเคลิ้ม ๆ เหมือนใกล้จะหลับ คุณหมอเค้าก็จะเริ่มฉีดยาชาตรงบริเวณสันจมูกเราค่ะ (ความรู้สึกตอนนั้นเจ็บค่ะ แต่ทนได้) พอฉีดเสร็จแล้วคุณหมอเค้าก็จะเอาแท่งซิลิโคนมาวัดขนาดที่ดั้งแล้วก็เริ่มเหลาค่ะ พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ คุณหมอก็ลงมือผ่าตัด เคสเราใช้เวลาไม่นานค่ะ พอทำเสร็จก็จะมาปิดแผลให้ด้วยผ้าก๊อซ แล้วก็จะมีเทปกาวมาแปะ ๆ ตรงดั้งจมูก พอเสร็จก็มีเจ้าหน้าที่พาไปนอนประคบเย็น พอเลือดหยุดก็กลับบ้านได้แล้วค่ะ

เคล็ดลับการดูแลให้แผลหายไว

นอกจากการทานยาตามคำแนะนำของคุณหมอแล้ว ของเรามีการกินใบบัวบกอัดเม็ดด้วยค่ะ ช่วยได้เยอะมาก ๆ แผลยุบเร็วและหายไวขึ้นค่ะ


ภาพนี้ถ่ายหลังทำจมูกครบ 9 วันค่ะ

 
จมูกยังบวมอยู่และมีรอยช้ำอยู่บ้างแต่เดี๋ยวมันก็จะค่อย ๆ จางลงค่ะ

 


ภาพก่อนทำ-หลังทำ

 

ความรู้สึกหลังมาเสริมจมูกที่เมดเมติกที่อยากแชร์

ส่วนตัวชอบมากค่ะ ทรงจมูกเข้ากับใบหน้า คนรอบข้างทักว่าดูหน้าคมขึ้น สวยขึ้น รู้สึกมั่นใจขึ้น ชอบมากค่ะ แนะนำเลยว่าใครที่อยากเสริมจมูก ที่เมดเมติกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราประทับใจ และอยากบอกต่อเลยค่ะ ^^