เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 24/12/2018 10:02:11


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น

สาวมั่นอยากแซ่บ เพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้า

ด้วยการมาศัลยกรรมตาสองชั้นแบบสายฝอที่เมดเมติก

 


 

สวัสดีค่ะ ชื่อตาลแขนะคะ ปัจจุบันมีอาชีพเป็น Model เป็นแบบแต่งหน้า ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ก็จะคลุกคลีอยู่กับเรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้า เลยทำให้ต้องดูแลตัวเองและเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอค่ะ
 

ทำไมถึงอยาก ทำตาสองชั้น??

ตาลแขเป็นคนแต่งหน้าบ่อยค่ะ เวลาโดนเรียกไปแคสงาน ถ่ายแบบ make up พี่ ๆ ช่างแต่งหน้าก็มักจะทักบ่อยค่ะว่าตาดูเศร้าเหมือนคนอมทุกข์ ทำให้แต่งหน้ายาก สวยไม่สุดอะไรแบบนี้ ฮ่า ๆ เจอทักแบบนี้บ่อย ๆ ก็เริ่มรู้สึกกังวลอยากหาทางแก้ไขเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ตาลแขก็เลยไปปรึกษาเพื่อนค่ะ เพื่อน ๆ ก็แนะนำว่า ให้ตาลแขไปทำตาสองชั้นเพราะจะได้ช่วยให้แต่งหน้าง่าย แล้วก็ช่วยเสริมบุคลิกภาพเราให้ดูดีขึ้นด้วย ก็เลยลองหาข้อมูลดูรีวิวใน Facebook/IG ตอนแรกก็ดูไว้หลายที่เลยค่ะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะทำตาสองชั้นที่เมดเมติก
 


 

5 เหตุผลหลักที่ทำให้ตาลแขเลือกมาทำตาสองชั้นที่เมดเมติก

1. คลินิกมีความน่าเชื่อถือ เป็นแบรนด์ในเครือเมโกะคลินิก เพราะฉะนั้นเรื่องประสบการณ์ไว้ใจได้แน่นอนอยู่แล้วค่ะ
2. มีรีวิวให้ดูเปรียบเทียบหลากหลายเคส รูป Before-After ก่อนทำ-หลังทำ มีความแตกต่าง ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ทำไปแล้วมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ทำให้รู้สึกมั่นใจในผลงาน
3. ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไป
4. บริการดีเอาใจใส่ เจ้าหน้าที่อธิบายรายละเอียดได้ดี ไม่ขายจนเกินไป
5. มีการรับประกันหลังทำและติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง แสดงถึงความเอาใจใส่และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี
หลังจากที่ตกลงปลงใจได้แล้วว่าจะทำตาสองชั้น ตาลแขก็รีบคุยรายละเอียดราคากับเจ้าหน้าที่แล้วก็นัดวันที่ทำเลยค่ะ ตาลแขเลือกทำตาสองชั้นกับหมอณิชนะคะ บอกไว้ก่อนเผื่อใครอยากรู้ 555+ (งู้ยย ตื่นเต้นมากอ่ะ มาลุ้นกันค่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป)
 

แชร์ความรู้สึกวันที่ทำตาสองชั้น

วันที่ทำ ตาลแขไปแบบชิว ๆ หน้าสดไปเลยค่ะ พอไปถึงก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี พอเรากรอกประวัติและจ่ายเงินเสร็จ เค้าก็จะพาเราขึ้นไปเปลี่ยนชุด แล้วก็เตรียมตัวก่อนผ่าตัด คุณหมอน่ารักมากค่ะ เป็นกันเอง ทำให้ไม่รู้สึกเกร็งเลยเวลาทำ แต่ก็มีแอบกังวลนิดหน่อยว่าจะออกมาแบบไหน เข้ากับเราไหม สวยไหม
 

ชั้นตาที่อยากได้ ??

แน่นอนค่ะว่าแต่งหน้าจัดเต็มตลอดแบบนี้ ต้องชั้นตาแบบสายฝอ ชั้นตาชัด ๆ เส้นคม ๆ เท่านั้นค่ะ อิอิ
 

การดูแลหลังทำตาในแบบฉบับของตาลแข

ก็พยายามประคบเย็นในช่วง 3 วันแรกค่ะ ตอนกลางคืนก็นอนหมอนสูงเพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทำให้แผลไม่บวมตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ของตาลคือแทบไม่ได้ประคบอุ่นเลยเพราะช้ำน้อยมาก แผลหายเร็วมากค่ะ แผลแห้งสนิทดี ไม่มีปัญหาอะไรหลังทำมันเริศตรงนี้แหละ
 


 

ผลลัพธ์หลังทำที่ประทับใจ

ดีงามมว๊ากกกกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ ชั้นตาชัดขึ้น คมขึ้น แบบดูไม่เฟค ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น หลายคนชมว่าแผลสวยมาก ทำให้เปลี่ยนลุคได้หลายแนวมากไม่ซ้ำ ตั้งแต่ทำตาสองชั้นที่เมดเมติกไปก็มีงานเข้ามาเยอะขึ้นกว่าเดิมค่ะ เรียกได้ว่า ชั้นตาสวยปัง รับทรัพย์จริง ๆ สำหรับใครที่สนใจก็ลองเข้ามาสอบถามข้อมูลดูได้ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด งานก็ดีงาม สรุปก็คือประทับใจมากค่ะ
 


 

ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 18/12/2018 14:33:00


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น ช่วยเปลี่ยนตาตี่แบบสาวหมวยให้สวยแซ่บขึ้น!!

 

สวัสดี หนีห่าวค่า น้องหมวยมาแล้ววววว วันนี้มารีวิวตาสองชั้นแบบหมวย ๆ ประกาศให้รู้ทั่วกันไปเลยว่าหน้าหมวย ตาชั้นเดียวแบบเราเนี่ย ทำตาสองชั้นออกมาให้ตาสวยคมได้เหมือนกันนะจ๊ะ ว่าแล้วก็มาดูปัญหาของสาวตาชั้นเดียวแบบเราก่อนเลยค่ะ
 


 

หน้าเราก็หมวยนี่คะมาก ๆ อ่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนตาเล็ก มีตาสองชั้นเป็นชั้นเล็ก แบบว่าเล็กมาก ๆ แถมยังหลบในจนแทบไม่เห็นว่ามีชั้นตาอีก ตื่นนอนมาตอนเช้า ตางี้ตุ่ย ๆ ปิดเป็นขีดเดียวเหมือนตัวการ์ตูนอาหมวยเลยค่ะ แง T^T เพราะฉะนั้นชั้นตาแบบเรา จะถือว่าเป็นตาชั้นเดียวก็ได้แหละ แน่นอนว่าผู้หญิงก็ต้องแต่งหน้าแต่งตาและชั้นตาแบบนี้มันทำให้เวลาแต่งหน้าไม่ค่อยสวยค่ะ แต่งยากมาก คัดเบ้าให้เป็นสาวสายฝอ. อะไรนี่ลืมไปได้เลย แต่งตาหนัก กรีดอายไลเนอร์ ลืมตามาปุ๊ป… หายหมดค่ะ!! ท้อใจมาก
พอคิดจะทำตาสองชั้น ก็เลยไปดูรีวิว เห็นหลายคนทำมาแล้วก็สวยนะคะ ตาสวย หน้าคมขึ้น แต่ด้วยโครงหน้าอาหมวยแบบเรา ชั้นตาสูง ๆ อาจจะไม่เข้ากับหน้า ก็เลยมีความคิดว่าอยากจะทำตาสองชั้นแบบชั้นตาไม่สูงมาก เป็นธรรมชาติ รักษาความหมวยที่เป็นเอกลักษณ์บนใบหน้าเราไว้เพิ่มเติมขึ้นมาด้วยชั้นตาที่จะช่วยให้เราเป็นอาหมวยที่สวยแซ่บมากขึ้น!!
พอมาที่เมดเมติก บาย เมโกะ พบคุณหมอธิต เราก็ขอคำแนะนำจากคุณหมอพร้อมบอกความต้องการของเรา บอกคุณหมอว่าเอาตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ ชั้นตาเล็ก ๆ ค่ะ คุณหมอก็แนะนำและอธิบาย แล้วก็วัดชั้นตาให้ดูว่าเราต้องการประมาณไหน
 


 

ตอนวัดชั้นตาเราก็จะส่องดูจากกระจกว่าพอใจชั้นประมาณไหน พอโอเคแล้วคุณหมอก็จะนำปากกามาจุดไว้เพื่อออกแบบชั้นตาให้เรา และจะได้วางแผนการผ่าตัดให้เป็นไปตามความต้องการของเรามากที่สุดแหละค่ะ
พอเข้าห้องผ่าตัดแล้วสารภาพเลยว่าเราก็แอบกลัวนิดหน่อย แต่คุณหมอชวนคุยตลอด เลยทำให้หายกลัวเลยค่ะ ความเจ็บตอนฉีดยาชาก็เหมือนมด (ตัวใหญ่ ๆ) กัดค่ะ ใครที่ศัลยกรรมครั้งแรกแล้วกลัวเจ็บไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เชื่อว่าทุกคนทนได้อยู่แล้ว สู้ๆนะคะ เราผ่านมาแล้ว บอกเลยว่าชิลมาก 5555 เม้าท์มานานแล้ว อยากเห็นชั้นตาหลังจากการศัลยกรรมของเราหรือยังคะ อ่ะ ๆ ไปดูกัน
 


 

บอกเลยว่าแผลเล็กและงานเนี๊ยบเป็นที่สุดอ่ะค่ะ ตาไม่บวม ไม่ตุ่ย ไม่ช้ำด้วย เรายกความดีให้คุณหมอเลย เนื่องจากมีความมือเบามาก ทำให้แผลเราไม่บวมมาก และแผลหายไวมากด้วยค่ะ
แต่นอกจากคุณหมอมือเบาแล้ว เราเองก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองด้วยการงดของแสลงกับประคบเย็นนะคะ ช่วยได้มากเช่นกันค่ะ ซึ่งพอเข้าที่แล้ว ก็จะแต่งหน้าได้ง่าย และสวยปังขึ้นประมาณนี้แหละค่ะ
 


 

หลังจากได้ตาสองชั้นจากการทำศัลยกรรม เราเลือกที่จะแต่งตาให้เข้ากับชั้นตาของสาวเอเชีย เลือกใช้สีโทนที่ชอบทาทั่วเปลือกตา ไม่ต้องคัดเบ้า หรือมีชั้นตาสูง เบ้าลึกแบบสาวฝรั่ง แค่นี้เราก็สวยในแบบที่เป็นตัวเองได้แล้ว โดยมีตาสองชั้นที่ได้จากเมดเมติก บาย เมโกะ มาช่วยส่งเสริมให้สวยปังยิ่งขึ้นไปอีก
 


 

และเหนือสิ่งอื่นใด เราอยากจะขอบคุณ คุณหมอธิตและเมดเมติก บาย เมโกะ ที่ช่วยให้เรามีตาสองชั้นแบบธรรมชาติแบบนี้ ได้ดวงตาที่ดูสดใสขึ้น โดยที่หน้าไม่เปลี่ยน แถมยังดูเข้ากับเรามาก ก็คือปลื้มแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ ใครอยากทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติ ชั้นตาเล็กแบบสาวหมวยก็สวยคมได้แบบเรา ลองมาที่เมดเมติกเลยค่ะ เราทำแล้วชอบจริง งานดีจริง อยากแบ่งปันความสวยให้ทุกคนเลยค่ะ จุ๊บๆ

ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 20/11/2018 19:29:35


 

[CR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น ปรับชั้นตาให้ คมชัด แบ๊วเวอร์ ละมุนน่ามอง แบบสาวเกาหลี

 


 

เพราะความสวย เริ่มจากที่ดวงตา ถ้ามีชั้นตาสวย ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง เพื่อนๆ คิดเหมือนกันใช่ไหมคะ ตอนนี้เอินเพิ่งเรียนจบค่ะ กำลังมีแพลนจะไปเรียนต่อต่างประเทศ เลยอยากเตรียมความสวยให้พร้อมก่อนไป เพราะเอินเป็นคนใช้เวลาแต่งหน้านานมากค่ะ และไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างเร่งรีบ เลยลองคิดกับตัวเองเล่น ๆ ว่าจะเป็นไปได้ไหม ถ้าตื่นมาแล้วสวยเลย โดยที่ใช้เวลาแต่งหน้าน้อยที่สุด เพราะเอินมีปัญหาเรื่องชั้นตา 2 ข้างไม่เท่ากัน แค่นั้นยังไม่พอ ชั้นตายังตาหลบในอีกด้วยค่ะ ทำให้เวลาแต่งหน้าต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นตลอด ส่วนตัวรู้สึกเสียเวลากับเรื่องแบบนี้มาก ๆ วัยรุ่นอย่างเราควรใช้ชีวิตได้ง่ายกว่านี้ เอินเลยอยากทำตาสองชั้นเพื่อช่วยปรับชั้นตาให้เท่ากัน หน้าเอินจะได้ดูไม่เหมือนคนง่วงนอน แล้วหน้าก็จะได้ดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ
 

Q&A By Earn ตอบทุกคำถามเรื่องทำตาสองชั้น



 

Q: ทำไมถึงเลือกมาทำตาสองชั้นที่เมดเมติก
A: เพื่อนแนะนำมาค่ะ เราเห็นอยู่แล้วล่ะว่างานดีชั้นตาเป๊ะมาก พอเราเข้าไปดูรีวิวของลูกค้าคนอื่น ๆ ของคลินิกเพิ่มเติม ก็ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นไปอีกเลยค่ะว่าถ้ามาทำที่นี่ ชั้นตาต้องออกมาสวยอย่างแน่นอน
 

Q: คุยกับคุณหมอก่อนทำตาสองชั้นอย่างไรบ้าง
A: เอินเลือกทำตาสองชั้นกับคุณหมอภาค่ะ ตอนคุยปรึกษา คุณหมอก็จะถามเราก่อนค่ะ ว่าชอบชั้นตาแบบไหน เอินบอกไปว่าอยากได้ชั้นตาหวาน ๆ สไตล์สาวเกาหลี ชั้นตาไม่ต้องสูง ดูไม่เวอร์เกินไป บอกเอาแบบพอดี ๆ หลังจากนั้นคุณหมอก็จะอธิบาย พร้อมกับให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่าชั้นตาแบบไหนที่เหมาะกับชั้นตาเรา คุณหมอภาอธิบายได้เข้าใจง่ายมาก ปลื้มตรงนี้
 

Q: ความรู้สึกตอนทำตาสองชั้น เป็นอย่างไรบ้าง
A: ตอนทำรู้สึกตื่นเต้น แต่ไม่กลัวค่ะ เพราะคุณหมอคอยบอกเราตลอดค่ะว่ากำลังทำอะไร พอฉีดยาชาก็สบายขึ้นเยอะไม่เจ็บอะไรเลยค่ะ
 


 

Q: หลังทำตาสองชั้น กี่วันแผลหาย
A: ของเอินแผลหายไวมากค่ะ บวมแค่วันที่ 1-2 วันแรก พอครบ 7 วัน แผลก็เริ่มหายบวมค่ะ พอครบ 14 วันก็เริ่มแต่งหน้าบาง ๆ ออกจากบ้านได้แล้ว
 


 

Q: ดูแลอย่างไรหลังศัลยกรรมตาสองชั้น
A: เอินตามคำแนะนำของคุณหมอ ประคบเจลเย็นหลังทำ ล้างแผล ทายา แล้วก็นวดค่ะ
 


 

Q: ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำตาสองชั้นที่เมดเมติก
A: พอชั้นตายุบบวมเข้าที่ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ชั้นตาทั้ง 2 ข้างดูชัดขึ้น ทำให้หน้าดูสดใสมีความแบ๊วแบบไม่ต้องพยายาม 55+ แถมประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะ เดี๋ยวนี้แค่ตื่นมาแล้วแค่ทาแป้ง ปัดมาสคาร่าเบา ๆ ทาลิปสติก ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ คนรอบข้างก็ทักว่าดูดีขึ้น ชั้นตาสวยธรรมชาติ ทำให้มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาทำตาสองชั้นที่เมดเมติก งานดี คุ้มค่า สมคำร่ำลือจริง ๆ ขอบคุณเมดเมติกมากเลยค่ะ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้เอินอีกครั้ง เลิฟ มาก
 

ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 14/09/2018 17:17:37

 

[SR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น

เปลี่ยนชั้นตา ลดอายุ คืนความสาวให้สาววัย 30+

 

รีวิวนี้ ดิฉันตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับสาววัย 30+ ทุกคนที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไร ยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่เพิ่งจะเคยเขียนรีวิวครั้งแรก
ผู้หญิงเราเนี่ยะ เมื่ออายุมากขึ้นนอกจากหุ่นจะเปลี่ยนไปแล้ว ผิวก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วย พูดง่ายๆ ก็คือดูแก่ดูเหี่ยว ยิ่งถ้าไม่ดูแลตัวเองด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ ไม่ได้ค่ะ เราต้องกอบกู้เอาความสวยความสาวของเรากลับคืนมา และสิ่งที่จะช่วยทำให้สวยขึ้นได้อย่างแน่นอนและร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ต้องพึ่งการทำบุญ การนั่งสมาธิ? นั่นก็คือการทำศัลยกรรม ซึ่งจะบอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ได้ราคาแพงอย่างที่คิด ใครมีจุดบกพร่องตรงไหน เงินพร้อมแล้ว ก็จัดเลยค่ะ

 

3 ปัญหาเรื่องชั้นตาที่ดิฉันกังวล

อย่างแรกเลยก็คือปัญหาหนังตาตก จะสังเกตเห็นได้ว่าชั้นตาของดิฉันทั้งซ้ายและขวาตรงช่วงบริเวณกลางตาไปจนถึงหางตา ชั้นตาจะดูหนาและหย่อยคล้อย
อย่างที่สองก็คือปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาซ้ายจะสูงกว่าชั้นตาขวา ทำให้หน้าเหมือนคนง่วงนอน คนทักเยอะค่ะว่าชั้นตาแบบนี้ โหงวเฮ้งไม่ดี ต้องรีบแก้ไข
อย่างที่สามปัญหาเรื่องรอยพับชั้นตา ข้างที่เป็นปัญหาก็คือบริเวณชั้นตาซ้ายค่ะ จะเห็นได้ว่ามีชั้นตาซ้อนกันหลายชั้น ตามรูปภาพด้านล่างเลยค่ะ

 

 

ดิฉันกลุ้มใจเรื่องนี้มากค่ะ เพราะมักจะโดนคนรอบข้างทักบ่อยว่าชั้นตาเหมือนคนแก่!!! (คำว่าแก่พูดแค่นิดเดียว ก็เจ็บไปถึงในทรวงค่ะ) พอโดนทักแบบนี้บ่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ขาดความมั่นใจ หมดกำลังใจที่จะอยากสวย ช่วงนั้นดิฉันก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำตาสองชั้น ว่าคลินิกไหนทำสวย ราคาไม่แรงบ้าง ตอนแรกก็ดูอยู่ไว้หลายที่ ก็โปรโมชั่นแต่ละที่ก็น่าสนใจทั้งนั้น ลด แลก แจกแถมกันให้สุดเหวี่ยง ตอนนั้นคลินิกที่ดิฉันเลือกเข้าไปปรึกษาก็คือคลินิกเมดเมติกค่ะ เหตุผลที่เลือกมาทำก็เพราะว่า คนใกล้ตัวมาทำศัลยกรรมกับที่นี่เยอะ ทั้งจมูก ปาก ตา คาง ทำหน้าอก เราเห็นผลงานของเค้ามาเยอะ จนแน่ใจว่า เรื่องทำตาที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร และด้วยความโชคดีของดิฉัน ที่เข้าไปปรึกษาตอนที่คลินิกกำลังหาเคสรีวิวอยู่พอดี ดิฉันเลยได้ส่วนลดพิเศษ เจอข้อเสนอดีต่อใจแบบนี้ งกๆ อย่างดิฉัน รีบตกลงทำเคลียร์คิวตัวเองให้ว่างทันทีเลยค่ะ

 

 

อยากจะสวย ก็ต้องเตรียมตัวกันหน่อย

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนผ่าทำศัลยกรรมตาสองชั้น
1. ถ้ามีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับผ่าตัด
2. งดวิตามินและอาหารเสริมทุกชนิด
3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของแสลง อาหารทะเล ของหมักดอง
4. ควรอาบน้ำสระผม ทำความสะอาดร่างกายให้สะอาดเรียบร้อยก่อนการผ่าตัด
5. ในวันผ่าตัดทำตาสองชั้น ควรงดการแต่งหน้า ใส่คอนแทคเลนส์ (มาแบบหน้าสดจะดีที่สุด ไม่ต้องอายค่ะ)

 

วันที่ผ่าตัด

ก่อนผ่าตัดดิฉันบอกกับหมอว่า อยากได้ชั้นตาที่ดูชัดขึ้น ชั้นตาไม่ต้องสูงมาก เคสของดิฉันเป็นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีด ซึ่งคุณหมอแนะนำว่า วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเนื้อชั้นตาและไขมันตรงช่วงบริเวณตาเยอะ สามารถตัดแต่งไขมันเปลือกตาได้ตามความเหมาะสม ชั้นตามีระยะเวลาอยู่ได้ยาวนาน และให้ผลลัพธ์ในการทำตาออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การดูแลหลังทำศัลยกรรมตาสองชั้น

สำหรับใครที่คิดว่าการดูแลหลังทำจะยุ่งยาก บอกเลยค่ะว่าดูแลง่ายมากด้วยชุดอุปกรณ์การดูแลหลังทำตาสองชั้นซื้อจากคลินิกเมดเมติก

 

 

 

ความประทับใจหลังมาทำศัลยกรรมตาสองชั้น

ไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าอายุขนาดนี้ พอมาทำตาสองชั้น หน้าก็ดูเด็กลง สดใสขึ้นเหมือนย้อนวัยไปตอนวัยรุ่นเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องชั้นตาตก ชั้นตาไม่เท่ากัน อยากให้ลองมาปรึกษาที่คลินิกเมดเมติก รับรองว่าถ้าทำมาแล้วต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 13/09/2018 12:51:23

[SR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น
ทิ้งตาเศร้าที่หลบในเป็นตาสวยสดใสมั่นใจเวอร์

 

เอาล่ะค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ วันนี้เราจะมารีวิวการทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั่นเอง!! และเนื่องในครั้งนี้จากเราได้ผู้มีอุปการะคุณอย่างคลินิก Medmetic by Meko เป็นผู้สนับสนุนในการทำตาสองชั้นครั้งนี้ เราก็บอกตรงๆ เลยนะคะว่าถึงแม้กระทู้นี้จะจัดอยู่ในประเภท SR แต่รับรองว่าความรู้สึกตั่งต่างเป็นของจริงที่เราได้ประสบพบเจอมาจริงๆ อย่างแน่นอนค่ะ

ผลการศัลยกรรมก็เป็นของจริงค่ะ ให้ภาพเล่าเรื่องได้เลย ของแบบนี้อวยกันไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ ลองเข้ามาอ่านดูก่อน ถึงจะเป็นกระทู้ SR แต่ไม่หลอกลวงให้ช้ำใจแน่นอน เชื่อสิๆ

 

ก่อนอื่นมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า เราชื่อ แป้ง นะคะ ต่อไปนี้ขอแทนตัวเองว่าแป้งเลยแล้วกัน ฮ่าๆๆ และตอนนี้ก็ได้เวลาพาทุกท่านเข้าสู่รีวิวตาสองชั้นของแป้งแล้วค่ะ ไปกันเลย ไปลองอ่านกันค่ะ!!

 

Q: ทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพราะอะไร

A: ก่อนทำตาสองชั้น แป้งเป็นคนตาสองชั้นหลบใน ถ้าลองดูดีๆ จะเห็นว่าตาสองข้างสูงต่ำไม่เท่ากันด้วย เวลาแต่งหน้าจะแต่งตาก็ไม่ค่อยสวย ถ่ายรูปออกมาหน้าตาก็ดูไม่ค่อยสดใส บางทีก็แอบคิดว่า เป็นเพราะดวงตาหรือเปล่าที่ทำให้หน้าแป้งดูแก่กว่าวัย 5555 ประมาณนี้แหละค่ะ เหตุผลที่แป้งตัดสินใจทำตาสองชั้น

Q: มาทำตาสองชั้นที่เมดเมติกมีขั้นตอนยังไงบ้าง
A: เดี๋ยวข้อนี้แป้งแจกแจงเป็นข้อๆ ให้แล้วกันนะคะ จะได้อ่านง่าย จะมาทำตาสองชั้นที่เมดเมติกเริ่มจาก

     1. ทักเข้าไปที่ช่องทางการติดต่อของคลินิก ไม่ว่าจะโทร ไลน์ หรือเฟซบุ๊คเพื่อสอบถามวันที่คุณหมอที่ทำศัลยกรรมตาสองชั้นมีคิวเข้าคลินิกในวันอะไรบ้าง ในเดือนนั้นๆ ถ้ามีวันที่เราสะดวก ก็จองได้เลยค่ะ วิธีการจองคิวคือ โอนเงินจองจำนวน 5,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ก็จะหักจากจำนวนเต็มที่เราต้องจ่ายเพิ่มในวันที่เข้ามาทำศัลยกรรมที่คลินิกค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะทำเลยดีไหม ทางคลินิกเขาบอกมาว่ามีอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ นั่นก็คือการเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกก่อน ขอบอกเลยว่าตรงนี้ฟรีด้วยนะคะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย เพียงแต่ต้องโทรจองคิวปรึกษาไว้ก่อนเท่านั้นเองค่

     2. วันทำศัลยกรรมแป้งก็เข้ามาที่คลินิก รอกรอกประวัติ คุยกับเจ้าหน้าที่ จ่ายเงินค่าศัลยกรรมและรอคิวทำศัลยกรรมได้เลยค่ะ ก่อนทำศัลยกรรมก็จะได้คุยกับคุณหมอ แป้งก็บอกไปว่าอยากได้ชั้นตาแบบไหน คุณหมอก็จะลองวัด ลองจัดทรงให้ดูว่าพอหลังทำออกมาแล้วจะได้ประมาณนี้นะ พอแป้งโอเค คุณหมอก็จะเริ่มวาดชั้นตาเตรียมสำหรับการผ่าตัดเลยค่ะ

     3. ก่อนเข้าห้องผ่าตัดพยาบาลจะให้แป้งกินยาที่ช่วยคลายเครียดก่อน และพอเข้ามานอนในห้องผ่าตัดแล้ว รอไม่นานการผ่าตัดก็จะเริ่มขึ้นค่ะ ใครที่เคยทำศัลยกรรมคงจะเข้าใจว่าจุดที่เจ็บที่สุดของการศัลยกรรมนั่นก็คือ!!!! คือ… คือการฉีดยาชานั่นเองล่ะค่ะ จี๊ดดดดดด เดียวแทบสะดุ้ง แต่ก็เจ็บแต่จบค่ะ อดทนแค่แป๊บเดียวเท่านั้น เพราะว่าหลังจากยาชาออกฤทธิ์แล้ว แป้งก็นอนสบายตลอดการผ่าตัด ดังนั้น เพื่อความสวยเราก็ทนได้อยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะทุกคน ฮ่าๆๆ เชื่อแป้งเถอะ ว่ายังไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวก็ได้ออกมานอนประคบเย็นแล้ว และแน่นอนว่า…ตอนนี้แป้งมีตาสองชั้นแล้ว!!!

Q: ทำตาสองชั้นที่เมดเมติก มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
A: ในส่วนของราคานี้ เป็นราคา ณ ตอนที่แป้งทำนะคะ ถ้ายังไงเพื่อความถูกต้อง ลองสอบถามที่คลินิกได้โดยตรงเลยค่ะ

     – ค่าทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีด 13,900 บาท

     – ค่าตกแต่งไขมันเปลือกตาบน 5,000 บาท

     – ค่ายา 1,000 บาท

     – รวม 19,900 บาท

ความประทับใจกับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่เมดเมติก


แป้งรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเป็นคนบวมง่าย ช้ำง่าย ถ้าเทียบกับคนอื่นที่ทำตาสองชั้นอาจจะดูบวมเยอะกว่า หายช้ำกว่านิดนึง ก็เลยไม่ค่อยกังวลค่ะ เน้นดูแลตัวเองเยอะๆ ประคบเย็น ทานยาที่ช่วยลดบวมหลังศัลยกรรม พอถึงเวลาตาเริ่มเข้าที่ก็สวยถูกใจเลยค่ะ

อย่างที่แป้งบอกตามตรงตั้งแต่แรกว่าการศัลยกรรมครั้งนี้มีทางคลินิก Medmetic by Meko เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น แป้งเชื่อว่าผลการศัลยกรรมหลอกลวงไม่ได้ค่ะ ดี/ไม่ดี มันก็เห็นได้ชัดจากชั้นตาของแป้งหลังศัลยกรรม ซึ่งส่วนตัวชอบมากค่ะ รู้สึกว่าหน้าเปลี่ยนเลย คือไม่ได้เปลี่ยนแบบดูปลอมนะ มันจะดูแบบเอ๊ะ เปลี่ยนไปนะ สวยขึ้น ดูสดใสขึ้น แต่ก็ยังดูเดิมๆ เป็นธรรมชาติของเราอยู่ ชั้นตาที่ออกมาก็ดูสวยกริบ แผลเนี๊ยบมากจนแป้งเองก็ยังทึ่ง จากวันแรกๆ ที่ตาดูบวมตุ่ย มันสวยได้ขนาดนี้เลยเหรอ!! (พิมพ์ไปก็เขินไป 555 แป้งไม่ได้ชมตัวเองน๊า แต่มันเลิศจริง ชื่นชมคุณหมอๆ)

ใครสนใจอยากทำศัลยกรรมที่ Medmetic by Meko ลองดูรีวิวอื่นๆ ของคลินิกก่อนก็ได้นะคะ อย่าเพิ่งเชื่อแป้งร้อยเปอร์เซนต์ เพราะสิ่งที่แป้งรีวิวก็คือประสบการณ์ที่เจอกับตัวเองคนเดียวและนำมาแชร์แบ่งปันกัน ส่วนใครที่อยากอัพสวยด้วยการศัลยกรรมก็ขอให้โชคดีนะคะ ขอให้ทำออกมาแล้วถูกใจ สวยขึ้นกันทุกคนเลย วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ โชคดีนะคะ บ๊ายยยบายยยย

ศัลยกรรมตาสองชั้น

วันที่โพส: 15/12/2017 23:46:53

[CR] รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น

รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้นที่เมดเมติก

หลังทำชั้นตาสวยคมแบบฝรั่ง บอกเลยว่าปลื้มมากค่ะ

 

รีวิวตาสองชั้น-13-2

 

สวัสดีค่าชื่อ จ๋า นะคะ วันนิ้จะมารีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น ที่คลินิกเมดเมติกให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าที่ตัดสินใจทำตาสองชั้น ก็เพราะว่าเเป็นคนที่มีชั้นตาไม่เท่ากัน และชั้นตาก็ไม่ชัดเจนค่ะ ทำให้เวลาแต่งหน้าเนี่ยะ ลำบากมากเลย เพราะต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นตลอด ก็เลยตัดสินใจมาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกเมดเมติก ว่าหน้าแบบหนูเนี่ยะควรจะทำชั้นตาประมาณไหน ซึ่งตอนที่คุยกับคุณหมอก็ได้แจ้งกับคุณหมอว่าอยากได้ชั้นตาชัด ๆ แบบฝรั่ง เพราะว่าเป็นจ๋าเป็นคนชอบแต่งหน้า ถ้าทำชั้นตาแบบธรรมชาติ แบ๊ว ๆ คิดว่าคงไม่เข้า 555 คุณหมอก็น่ารักมากค่ะ ให้คำปรึกษาละเอียดมาก แถมยังบอกอีกด้วยค่ะ ทำตาสองชั้นที่นี่ ไม่ต้องกลัวเจ็บนะเพราะใช้ยาชา แป๊ปเดียวก็เสร็จแล้ว ใช้เวลาไม่นาน ทำเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้เลย

รีวิวตาสองชั้น-13-3

ภาพตอนที่ปรึกษาก่อนทำค่ะ

พอมาถึงวันที่ทำ บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากค่ะ 55 จ๋ามีเตรียมตัวหลายวันก่อนหน้าที่จะทำด้วย ^^ หลัก ๆ ก็จะมีงดอาหารเสริมพวกวิตามินต่าง ๆ เช่นวิตามินซี กลูต้า คอลลาเจนต่าง ๆ ก็งดค่ะ
 

ความรู้สึกก่อนเข้าห้องผ่าตัด
เอาจริงๆ ก็มีกังวลนิดหน่อย แบบว่ากลัวทำออกมาแล้วชั้นตาไม่เท่ากันไรงี้ แต่พอมาดูรูปรีวิวก่อนทำ หลายๆเคสที่มาทำที่เมดเมติกทุกคนคือชั้นตาสวยขึ้นมาก ดูเสร็จก็เลยรู้สึกอุ่นใจขึ้นมา ฮ่า ๆ คิดในใจว่าเราก็คงต้องสวยเหมือนกัน
 

ความรู้สึกตอนทำตาสองชั้นที่เมดเมติก
ตอนฉีดยาชา ก็จะรู้สึกเจ็บบ้าง แต่พอหนังตาเริ่มชา คุณก็เริ่มทำค่ะ ของจ๋าใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เสร็จค่ะ
 

รีวิวตาสองชั้น-13-4

รีวิวตาสองชั้น-13-5

รีวิวตาสองชั้น-13-6

พอทำเสร็จก็จะมีเจ้าหน้าที่มาปิดแผล แล้วก็พาเราไปนอนประคบ แล้วก็แนะนำวิธีการดูแลหลังทำ พอเลือดหยุดไหล ก็กลับบ้านได้ค่ะ
 
 

การดูแลหลังทำตาสองชั้น
ประคบเย็น 3 วัน วันที่7 ชั้นตาก็เข้าที่แล้วค่ะ ที่สำคัญคือหลังทำจ๋าจะเน้นเรื่องความสะอาดมาก ๆ พยายามไม่ขยี้ตา ล้างแผลวันละสองครั้งเช้าเย็น งดอาหารสแลง ต่างๆ พวกอาหารทะเล แล้วก็แอลกอฮอล์

รีวิวตาสองชั้น-13-7

เคล็ดลับที่ทำให้จ๋า แผลหายไวก็คือ จ๋าทำ Aftercare Treatment ของที่นี่ค่ะ คือแบบว่ามันดีมาก ช่วยรอยช้ำหายบวมเร็ว แล้วก็ผิวใสขึ้นด้วยนะ ราคาก็ไม่แรงเลย ตัวนี้แนะนำสุดๆ ^^

รีวิวตาสองชั้น-13-8

รีวิวตาสองชั้น-13-9

 

ความรู้สึกที่อยากบอกต่อสำหรับคิดที่คิดอยากทำตาสองชั้น
เชื่อไหมคะว่าของจ๋าแค่ 7 วัน ก็แต่งหน้าได้แล้ว ที่ประทับใจก็คือคุณหมอเย็บแผลสวยมาก แทบมองไม่เห็นรอยแผลเป็น สำหรับใครที่อยากทำตาสองชั้น หรือมีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันแบบจ๋า แนะนำว่าลองมาปรึกษาที่เมดเมติกได้ค่ะ ปรึกษาฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ต้องโทรมาจองคิวก่อนนะคะ จะได้ไม่มาเก้อ ยังไงก็ขอฝากรีวิวของจ๋าด้วยนะคะ ^^

รีวิวตาสองชั้น-13-10