เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile


ฉีดโบท็อกซ์ ปรับรูปหน้า

วันที่โพส: 13/11/2018 17:59:41


 

[CR] รีวิวฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า
บอกเลิกหน้าบานด้วยน้องโบ

 

ฮัลโหลววววเพื่อนๆ สวัสดีค่า เฟอร์เองคนเดิม เพิ่มเติมคือฉีดโบท็อกซ์แล้วจร้า วันนี้มารีวิว Botox ที่เมดเมติก บาย เมโกะ ที่เดิม ที่เดียวในดวงใจ ที่สรรค์สร้างจมูกรับทรัพย์ดั้งนี้มาให้เฟอร์ค่ะ บอกเรยว่า ตั้งแต่ทำจมูกมา แล้วหน้าสวยคม มีมิติขึ้นเนี่ย งานมา เงินเข้ารัวๆๆๆๆ เพราะว่านอกจากจะสวยขึ้นแล้วยังโหงวเฮ้งดีขึ้นอีกด้วยแหละ อ๊ะๆ แต่อย่าเพิ่งอ่านเพลิน นี่ไม่ใช่รีวิวจมูกนะคะ นี่เป็นรีวิว Botox ต่างหาก
ต้นเหตุของการต้องมาโบของเฟอร์เนี่ยก็เพราะว่าปัญหาเรื้อรังที่มีมายาวนาน คือใบหน้าช่วงกรามใหญ่ค่ะ แล้วยิ่งพอหลังทำจมูกใช่มะ อย่างที่บอกค่ะ โหงวเฮ้งรับทรัพย์ไง ทีนี้ก็เอนจอยอีทติ้งสิคะ จะรออะไร อย่าให้รู้แหล่งของอร่อย เฟอร์ไปหมดอ่ะ…. จากนั้นก็เป็นเรื่องเป็นราวอันเนื่องมาจากหน้าเฟอร์บานขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!!! พอโดนล้อโดนแซวหนักเข้าก็เลยทนไม่ไหว มาโบท็อกซ์ทวงคืนความหน้าวีเชฟกลับมาให้ไวที่สุดค่ะ!!
 

อยากให้ย้อนกลับไปดูความหน้าวีในปีที่แล้วนั้น


 

เปรียบเทียบกับความหน้าบานก่อนมาฉีดโบในปีนี้


แง๊ คือแบบเจ็บปวด
เฟอร์ก็เลยมาที่เมดเมติกอย่างไวเลยค่ะ

 

ที่เมดเมติกบริการดีเหมือนเดิม พี่ ๆ น่ารัก ประทับใจและขอบคุณที่เอ็นดูเฟอร์ คอยให้คำแนะนำดี ๆ ตลอดเลยนะคะ มาวันนี้เฟอร์มาฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อ Neuronox ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีและผ่านการรับรองจาก อย.ประเทศไทยแล้ว เพราะฉะนั้นปลอดภัยหายห่วงแน่นอน และที่สำคัญที่เมดเมติกฉีดโบท็อกซ์โดยแพทย์ด้วยนะคะ (เหนือสิ่งอื่นใดคุณหมอสวยมาก หน้าใสแบบที่เชื่อได้เลยว่าถ้าฉีดหน้ากับคุณหมอต้องออกมาสวยแน่นอน อิอิ)
 


 

เริ่มแรกก็จะเป็นการทายาชาบริเวณที่เราจะฉีดโบแล้วก็แปะแรปไว้แระมาณ 20-30 นาที หลังจากนั้นคุณหมอก็จะมาตรวจดูหน้าเฟอร์ จุดที่ต้องฉีด ต้องคำนวณปริมาณ (ขอบอกว่าละเอียดมั่กๆ) จากนั้นก็จะเริ่มฉีด คุณหมอใช้เวลาไม่นานและมือเบามาก แทบไม่เจ็บเลยค่ะ จึ้กๆๆๆ แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว หน้าบวมน้อยมากและไม่ช้ำเลย
 

1 เดือนหลังจาก Botox เรามาดูความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ


 

กรี๊ด!! ความหน้าวีเชฟของเฟอร์กลับมาแล้ว ถ่ายรูปหน้าตรงได้มั่นใจกว่าเดิม ดีใจมากกกกๆๆๆๆ บอกเลยว่าเฟอร์เลือกมาฉีดโบท็อกซ์ที่เมดเมติกเพราะประทับใจจากการมาเสริมจมูกคราวที่แล้ว พอกลับมาอีกครั้งก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แนะนำจากการมาใช้บริการจริงเลยว่าเมดเมติกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคลินิกดี ๆ ที่มีคุณภาพจริง ๆ ใครอยากหน้าเรียวตามเฟอร์มาได้เยยยยย