เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. - 20.00 น.
  • |
  • contact@medmetic.com
  • |
  • +66 (0) 2-275-8880
  • |
Logo
Icon Call Icon Facebook Mobile Icon Facebook Mobile

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น

วันที่โพส: 29/05/2017 10:59:14


01Introปากกระจับ

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น

การแต่งแต้มเรียวปากให้สวยเย้ายวนด้วยการทาลิปสติก คงเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกัน ถ้าเราอยากมีริมฝีปากสวยเพอร์เฟค แม้กระทั่งตอนตื่น การทำศัลยกรรมปากกระจับ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะช่วยให้เราสวยได้ โดยไม่ต้องพึ่งลิปสติก อีกต่อไป นอกจากนั้น ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์อันชวนมอง ให้กับใบหน้าของเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่เราจะเลือกแบบไหนดีล่ะ เพื่อให้เหมาะกับรูปปากของเรา วันนี้เรามีต้นแบบปากกระจับสวยๆ มาฝากกันค่ะ

อั้ม พัชราภา
ปากกระจับเซ็กซี่แบบ อั้ม พัชราภา ต้นแบบปากบาง ปากกระจับ ตลอดกาล เพราะเรียวปากดูที่เซ็กซี่มีเสน่ห์เย้ายวน นอกจากจะดูได้สัดส่วนตามหลักทางการณ์แพทย์แล้วว่ากันว่า ปากแบบนี้ยังเป็นแบบปากตามหลักโหงวเฮ้งอีกด้วย

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น-1

แพนเค้ก เขมนิจ
ปากกระจับสวยแบบญี่ปุ่นแบบ แพนเค้ก เขมนิจ เพราะริมฝีปากที่ดูอิ่มสวยน่ารักแบบญี่ปุ่นจึงเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น-2

ศรีริต้า
ปากกระจับแบบปีกนกแบบศรีริต้า

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น-3

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ยิ้มทีไรใจละลายทุกที เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากบนหนามาก แต่ไม่เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อเหงือกเยอะ เพราะเวลายิ้มจะทำให้เห็นเหงือก ทำให้รูปปากดูไม่สวยปากสวยวัยใสแบบธรรมชาติ แบบสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้นแบบปากบางสวยที่ฮิตในหมู่สาวๆวัยรุ่น นักศึกษา เพราะช่วยทำให้ริมฝีปากได้รูป มีเสน่ห์ชวนมอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการปากที่ดูสวยแบบธรรมชาติ

ริมฝีปากสวย โดยไม่พึ่งลิปสติก สวยเป๊ะ! แม้ยามตื่น-4

ส่วนที่ว่าเราจะเลือกทำศัลยกรรมที่ไหนดีนั้น อย่างแรกเลย ก็ต้องหาข้อมูลในแต่ละแห่งให้ดีเสียก่อนว่าเป็นมาอย่างไร ขอแนะนำว่า ควรเลือกทำที่คลินิก หรือโรงพยาบาลที่มีชื่อและรับรองได้ โดยอาจดูจากรีวิวของผู้ที่เคยรับบริการ เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไงล่ะจ๊ะ สาวๆ ทั้งหลาย

*หมายเหตุ ผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล